เงื่อนไขการให้บริการ

 

 


1. การใช้ข้อกำหนดนี้ นอกเหนือจากข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ ทั้งหมดของข้อกำหนดการใช้งานนี้ ข้อกำหนดในข้อ 3 นี้เป็นข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมเฉพาะที่ควบคุมการใช้บริการของคุณ

2. ข้อจำกัดการใช้บริการ จำกัดเฉพาะลูกค้าที่ได้รับอนุญาตซึ่งบรรลุนิติภาวะและมีความสามารถตามกฎหมายในการทำสัญญาและทำสัญญาภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้ ลูกค้าที่ฝ่าฝืนหรือละเมิดข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในที่นี้และลูกค้าที่ถูกระงับอย่างถาวรหรือชั่วคราวจากการใช้บริการใดๆ ไม่สามารถใช้บริการได้แม้ว่าจะปฏิบัติตามข้อกำหนดของข้อ 3.2 ก็ตาม

3. เงื่อนไขการใช้งานทั่วไป: การยินยอมของคุณ

3.1 เพื่อเข้าถึงและ/หรือใช้บริการเพื่อวัตถุประสงค์ที่ชอบด้วยกฎหมายและในลักษณะที่ชอบด้วยกฎหมายตลอดเวลาและการตกลงเพิ่มเติมที่จะดำเนินกิจกรรมใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับบริการโดยสุจริต

3.2 เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลหรือข้อมูลใดๆ ที่คุณโพสต์หรือทำให้ปรากฏบนแพลตฟอร์มที่เกี่ยวข้องกับบริการนั้นถูกต้องและไม่ละเมิดกฎหมายที่บังคับใช้ใดๆ คุณจะต้องยินยอมที่จะรับผิดชอบต่อข้อมูลดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว

4. รายละเอียดสินค้า: แม้ว่าเราจะพยายามให้คำอธิบายที่ถูกต้องเกี่ยวกับสินค้า แต่เราจะไม่รับประกันว่าคำอธิบายดังกล่าวนั้นจะถูกต้องเป็นปัจจุบันหรือปราศจากข้อผิดพลาด

5. ราคาของสินค้า: ราคาที่ประกาศทั้งหมดจะต้องเสียภาษีเว้นแต่จะระบุไว้อย่างชัดเจนเป็นอย่างอื่น เราขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขราคาเสนอขายได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องให้เหตุผลหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้า